End Preload

Tin chuyên ngành

 

Chia sẻ dữ liệu đang là nút thắt lớn trong phát triển Chính phủ điện tử

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng nhấn mạnh, một trong những nút thắt rất lớn cần phải được tháo gỡ để thúc đẩy phát triển Chính phủ điện tử, tiến tới Chính phủ số, đó là vấn đề chia sẻ dữ liệu.

Xem thêm

Lấy ý kiến góp ý cho Nghị định về quản lý, kết nối và chia sẻ dữ liệu số

Dự thảo 2 Nghị định về quản lý, kết nối và chia sẻ dữ liệu số hiện đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ và Bộ TT&TT để lấy ý kiến đóng góp của người dân, doanh nghiệp. Thời hạn lấy ý kiến sẽ kéo dài đến ngày 5/8/2019.

Xem thêm

Hội thảo quốc gia Chính phủ điện tử 2019 bàn về phát triển Hệ thống một cửa điện tử

Hội thảo quốc gia Chính phủ điện tử năm 2019 dự kiến được tổ chức tại Thừa Thiên Huế vào ngày 26/7 tới sẽ có chủ đề “Phát triển Cổng dịch vụ công quốc gia và Hệ thống thông tin một cửa điện tử góp phần nâng cao khả năng phục vụ người dân, doanh […]

Xem thêm

Chính phủ thông qua đề nghị xây dựng Nghị định về định danh và xác thực điện tử

Đề nghị xây dựng Nghị định về định danh và xác thực điện tử vừa được Chính phủ thông qua, tại Nghị quyết 44 của Chính phủ được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký ban hành hôm nay, ngày 24/6/2019.

Xem thêm

Khái niệm “Chuyển đổi số” là gì và có mức độ bao trùm như thế nào?

Thời gian gần đây khái niệm chuyển đổi số đã bắt đầu được nhắc đến ở Việt Nam, mặc dù vậy vẫn đang có những hiểu nhầm về khái niệm này hoặc chưa hình dung ra hết mức độ bao trùm của khái niệm.

Xem thêm