End Preload

Smart Office

 

Giới thiệu chung:

SmartOffice là giải pháp văn phòng điện tử thông minh cung cấp cho các cơ quan, doanh nghiệp môi trường làm việc, kết nối, trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp giữa ban lãnh đạo và các cán bộ trong đơn vị, giữa đơn vị với đơn vị trong cùng tổ chức. Với giao diện sử dụng thân thiện theo cách tự nhiên nhất cùng hàng loạt các tính năng hiện đại, bắt kịp xu thế về mặt công nghệ, SmartOffice giúp người sử dụng tiếp cận thông tin, công việc một cách nhanh nhất, đầy đủ nhất thông qua các thiết bị như máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Từ đó, SmartOffice tạo ra một tác phong làm việc hiện đại, hiệu quả cao, giúp ban lãnh đạo luôn nắm bắt được thông tin, điều hành công việc một cách nhanh chóng, chính xác.

Lợi ích và giá trị khi sử dụng SmartOffice

Ban lãnh đạo các cấp có thể quản trị, kiểm soát, theo dõi công việc mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm một cách thông suốt từ cấp Tổng công ty đến các công ty thành viên, chi nhánh, các trung tâm, bộ phận. Kiểm soát được ai đang làm gì, thực hiện đến đâu, đúng hạn hay quá hạn…

  • Quản trị công việc
  • Hướng đến môi trường làm việc trong suốt
  • Tổ chức, lưu trữ kiểm soát hệ thống văn bản in/out
  • Tự động hóa các quy trình trình nội bộ và quy trình giao tiếp với bên ngoài (Quy trình chất lượng ISO và dịch vụ công)

Ưu điểm của SmartOffice

  • Hỗ trợ giao diện responsive tương thích PC và mobile
  • Tốc độ xử lý nhanh dưới 4 giây 1 thao tác
  • Tích hợp quy trình thiết kế động
  • Tích hợp hệ thống Email và SMS
  • Triển khai nhanh chóng dễ dàng sao lưu khôi phục


Đối tượng sử dụng SmartOffice

Với thiết kế linh động về mặt tùy biến tính năng cùng với việc lựa chọn sử dụng trên nền tảng công nghệ Portal và trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server hoặc Oracle, SmartOffice phù hợp với hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp từ quy mô vừa và nhỏ cho đến quy mô lớn như mô hình tập đoàn, mô hình bộ ban ngành. Dưới đây là các đối tượng khách hàng sử dụng SmartOffice:

  • Công ty và các chi nhánh
  • Tổng công ty, các công ty thành viên và các chi nhánh
  • Xí nghiệp, nhà máy sản xuất
  • Các văn phòng, tổ chức
  • Ủy ban ND các tỉnh, huyện thị, các sở ban ngành
  • Các cơ quan tổ chức nhà nước
  • Các bộ ngành, Tổng cục, cục, vụ ban ngành
  • Trường cao đẳng, đại học, sở giáo dục


Các tính năng chính của SmartOffice

Nhắc việc, nhắc lịch, theo dõi, điều hành công việc, quản lý công việc, quản lý thông báo, quản lý lịch làm việc, họp trực tuyến(chat), gửi nhận fax, quản lý công văn, tờ trình, tài liệu công việc, tài liệu dự án, tài liệu ISO, quản lý hồ sơ công việc, quản lý thông báo nội bộ, gửi nhận fax, số hóa tài liệu,…


Chức năng nghiệp vụ của SmartOffice

Với các chức năng chính như sau:

  • Quản lý văn bản đi, đến
  • Quản lý quá trình soạn thảo, phê duyệt văn bản
  • Quản lý điều hành công việc
  • Truyền thông nội bộ, hướng đến môi trường làm việc trong suốt (Lịch làm việc, tin tức sự kiện, danh bạ)
  • Chức năng lý hồ sơ công việc
  • Quản lý kho tài liệu của tổ chức
  • Quản trị quy trình, tự động hóa các quy trình trình nội bộ và quy trình giao tiếp với bên ngoài
  • Thư viện nội quy, quy định, văn bản ISO
  • Mở rộng: Tích hợp phân hệ quản lý khách hàng CRM247